Giáo dục

Châu Phú: 2.372 thí sinh dự thi kì thi Tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022

01:49 30/05/2021

    

Cùng với các thí sinh trong tỉnh An Giang, trong 2 ngày 29 và 30/5/2021, 2.372 thí sinh trong huyện Châu Phú đã bước vào kì thi Tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022 tại 5 Hội đồng coi thi trên địa bàn huyện được bố trí tại các trường THPT Châu Phú, THPT Trần Văn Thành, THCS và THPT Bình Long, THPT Bình Mỹ, THPT Thạnh Mỹ Tây. Các thí sinh trãi qua 3 môn thi: Ngữ Văn, Toán và Tiếng Anh.

 

Responsive image
 

     Theo ghi nhận, kì thi năm nay diễn ra an toàn, giao thông thông suốt, tình hình thời tiết thuận lợi cho các thí sinh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND huyện đã chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo huyện phối hợp ngành y tế và địa phương tăng cường công tác phun xịt, khử khuẩn, đảm bảo an toàn tại các điểm thi, cũng như phân luồng, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế và an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả thí sinh và cán bộ coi thi thực nghiêm nguyên tắc “5K” của Bộ y tế. Công tác tổ chức ở các điểm thi rất nghiêm túc, tất cả thí sinh được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thi. Phụ huynh và thí sinh đến điểm thi đều tuân thủ việc đeo khẩu trang, giờ giấc. 

     Trước đó, trung tâm y tế huyện, các trường học đã phun khử khuẩn, xịt muỗi, ngăn ngừa dịch bệnh truyền nhiễm; kiểm tra cơ sở dịch vụ ăn uống xung quanh các khu vực Hội đồng coi thi để đảm bảo điều kiện thi an toàn. 

Mỹ Ngân – Tú Trang

các tin khác