Công An

Thạnh Mỹ Tây tổ công tác lưu động đến nhà làm thủ tục cấp CCCD cho người già, người tàn tật

12:42 09/06/2023

    

Ngày 8/6/2023, Tổ công tác lưu động Công an huyện Châu Phú phối hợp với Công an xã Thạnh Mỹ Tây và ban ấp đã đến từng nhà hộ dân để làm thủ tục cấp căn cước công dân gắn chíp và cập nhật định danh điện tử mức độ 1 - mức độ 2 cho các đối tượng là người già, người tàn tật, ốm đau đi lại khó khăn trên địa xã.

 

 

 

 Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà, rà từng hộ”, theo đó, tổ nghiệp vụ công tác Công an huyện- Công an xã đã xuống tận nơi thực hiện cấp căn cước công dân và cập nhật định danh điện tử cho 25 trường hợp trên địa bàn xã. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ, đồng thời thể hiện tình cảm, sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với nhân dân.

 Và để hoàn thành mục tiêu cấp 100% căn cước công dân cho công dân trong diện đang cư trú trên địa bàn xã. Cùng với đó, địa phương còn đẩy mạnh nhiều hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ người dân trên địa bàn cài đặt và sử dụng phần mềm VNeID trên điện thoại thông minh, tăng cường thực hiện các nội dung, giải pháp quản lý tạm trú, xác minh và trả lời xác minh theo hướng dẫn.

 

 

Nguyễn Kim

các tin khác