Thời sự - Xã hội

Châu Phú: Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ phục vụ cho kỳ thi

09:51 05/08/2021

    

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, sáng 04-8, Trung tâm Y tế huyện Châu Phú phối hợp Sở GD-ĐT tỉnh An Giang tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR cho 273 người là lực lượng làm nhiệm vụ phục vụ cho kỳ thi và 588 thí sinh dự thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện. Việc lấy mẫu được thực hiện theo phương pháp mẫu gộp 10 người 01 mẫu.

 

Responsive image
 

     Các thí sinh và cán bộ, giáo viên khi đến lấy mẫu xét nghiệm được bố trí theo các khung giờ khác nhau; được đo thân nhiệt, sát khuẩn và ngồi theo vị trí bàn đã được chuẩn bị sẵn để giữ khoảng cách. Đồng thời, sau khi lấy mẫu được yêu cầu về nhà và hạn chế đi lại, tiếp xúc người khác cho đến ngày thi. Đặc biệt lưu ý, thí sinh và cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi nếu không được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 sẽ không được dự thi, làm công tác thi.

     Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 02 tại huyện Châu Phú sẽ diễn ra vào 2 ngày 6 - 7/8/2021, tại 04 điểm thi (Trường THCS Bình Mỹ, trường THPT Trần Văn Thành, Trường THPT Châu Phú và Trường THPT Thạnh Mỹ Tây).

Tú Trang – Trúc Mai

các tin khác