Thời sự - Xã hội

Xã Đào Hữu Cảnh khởi công xây dựng cầu Đòn Dong

06:28 04/07/2022

    

Ủy ban nhân dân xã Đào Hữu Cảnh tổ chức khởi công xây dựng cầu Đòn Dong, ấp Hưng Thuận. Đến dự có ông Đặng Văn Hập - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Phú; ông Trần Minh Tâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; cùng đông đảo bà con nhân dân, mạnh thường quân trong và ngoài xã đến dự.

Cầu Đòn Dong, thuộc địa bàn ấp Hưng Thuận, xã Đào Hữu Cảnh. Cầu có kết cấu bằng sắt (kẽm), mặt cầu rộng 3m, chiều dài cầu 28m, trụ bê tông, tổng kinh phí 420 triệu đồng, từ nguồn vận động các mạnh thường quân và bà con nhân dân trong và ngoài xã đóng góp. Dự kiến cầu sẽ hoàn thành trong 20 ngày.

Lễ khởi công xây dựng cầu Đòn Dong trong niềm vui, niềm phấn khởi của người dân địa phương, sau khi cây cầu được hoàn thành sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi để người dân địa phương trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, giao thương buôn bán và đảm bảo an toàn, thuận tiện cho các em học sinh đến trường. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Đặng Trang

các tin khác