Ứng dụng công nghệ cao

Tổ hội nghề nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm xã Khánh Hòa nhận chứng nhận VietGap

02:08 16/04/2021

    

Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện, Ủy ban nhân dân xã Khánh Hòa phối hợp Trung tâm nghiên cứu và tư vấn thủy sản Thanh Loan tổ chức trao giấy chứng nhận nuôi cá lóc theo tiêu chuẩn VietGap cho Tổ hội nghề nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm của xã Khánh Hòa.

 

     Đến dự có ông Trần Anh Dũng  - Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản An Giang, Ông Phạm Thành Quang – Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản.

Responsive image
 

     Được biết, Tổ hội nghề nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm của xã Khánh Hòa có 05 thành viên với diện tích chăn nuôi cá lóc 64,1 hecta và được áp dụng nghiêm ngặt các kĩ thuật chăn nuôi đảm bảo tiêu chuẩn VietGap. Đây cũng nằm trong đề tài “Nghiên cứu nâng cao chuỗi giá trị cá lóc thương phẩm tỉnh An Giang đạt tiêu chuẩn VietGap. Việc cấp giấy chứng nhận chăn nuôi cá lóc theo tiêu chuẩn Vietgap sẽ giúp cho các hộ chăn nuôi cá lóc ở xã Khánh Hòa xây dựng chuỗi liên kết thực phẩm an toàn từ con giống đến cá lóc thương phẩm và đến người tiêu dùng, có thị trường tiêu thụ sản phẩm ổn định, hướng đến phát triển bền vững đủ sức cạnh tranh trên thì trường và đặc biệt giúp mang lại hiệu quả kinh tế ổn định cho người chăn nuôi./.

Trịnh Phượng

các tin khác